Thương Hiệu Đối Tác

[Cỏ Mềm] Người Phụ Nữ Có Cảm Xúc Đặc Biệt Với Cỏ Cây
04 Tháng 08
Đăng bởi:  THE GIFT STORE

[Cỏ Mềm] Người Phụ Nữ Có Cảm Xúc Đặc Biệt Với Cỏ Cây

Người Phụ Nữ Có Cảm Xúc Đặc Biệt Với Cỏ Cây Nguồn: Báo Phụ Nữ Việt Nam ...

Người Phụ Nữ Có Cảm Xúc Đặc Biệt Với Cỏ Cây

Nguồn: Báo Phụ Nữ Việt Nam

Là giảng viên Đại học Dược 10 năm, Ths Trịnh Đặng Thuận Thảo (sinh năm 1983) quyết định ngừng công việc giảng dạy để khởi nghiệp với những sản phẩm từ thảo mộc tự nhiên, mang lại lợi ích và an toàn cho xã hội. Thương hiệu Cỏ Mềm ra đời bằng chính tâm huyết của Thảo, người có hiểu biết sâu sắc về dược liệu an toàn này.

Nói về ý tưởng khởi nghiệp với Cỏ Mềm, chị Thảo cho biết bản thân chị không nhằm mục đích lấy kinh doanh là điều kiện hàng đầu, bởi đơn giản bản thân chị mong muốn tạo ra những sản phẩm an toàn có ích cho người sử dụng bằng kinh nghiệm của bản thân.

Nghiên cứu sản phẩm an toàn vì yêu cây cỏ Việt 

Không như nhiều người khác, hoạch định chiến lược khởi nghiệp của mình ngay từ đầu, chị Thảo lại không hề có kế hoạch và sự đầu tư gì, chỉ là "yêu cỏ cây và nguồn nguyên liệu thảo mộc phong phú của Việt Nam, cảm thấy rất tự hào khi đưa những nguyên liệu này thành sản phẩm giới thiệu đến mọi người cùng sử dụng".

Người phụ nữ có cảm xúc đặc biệt với cỏ cây - Ảnh 1.

Ths Trịnh Đặng Thuận Thảo - Người sáng lập ra Cỏ Mềm

Xuất thân từ một người học chuyên ngành Dược, chị Thảo đã nghiên cứu làm ra những sản phẩm an toàn để cho gia đình mình sử dụng, thay thế hoàn toàn những sản phẩm có hóa chất độc hại trong nhà như sữa tắm cho trẻ, dầu gội đầu, nước hoa xịt phòng... Chị làm cho gia đình sử dụng rồi tặng bạn bè, người thân... dần dần được nhiều người khen sản phẩm tốt, an toàn, ủng hộ và động viên nên chị cứ thế từng bước say mê làm thêm những sản phẩm mới, từng bước phát triển và có Cỏ Mềm hôm nay. 

Người phụ nữ có cảm xúc đặc biệt với cỏ cây - Ảnh 2.

Xuất thân từ một người học chuyên ngành Dược, chị Thảo đã nghiên cứu làm ra những sản phẩm an toàn để thay thế hoàn toàn những sản phẩm có hóa chất

"Khi đó, bé thứ hai nhà tôi tròn một tuổi, tôi muốn làm ra sản phẩm an toàn để dùng cho bé. Khi bắt đầu với việc làm một sản phẩm cho chính gia đình mình, tiêu chí an toàn được đặt lên đầu tiên, và không chỉ an toàn cho sức khoẻ còn cần an toàn cho môi trường nữa - vì đó cũng chính là gìn giữ tương lai tốt đẹp cho con trẻ", chị Thảo chia sẻ.

Người phụ nữ có cảm xúc đặc biệt với cỏ cây - Ảnh 3.

Nước hoa khô - Dòng sản phẩm gây ấn tượng tới người tiêu dùng bởi sự thuận tiện và an toàn

Sau 5 năm khởi nghiệp, hiện nay Cỏ Mềm do chị Thảo sáng lập và điều hành đã có khoảng 40 đầu sản phẩm, tập trung vào chăm sóc phụ nữ, trẻ em và chăm sóc gia đình như: son môi, xà bông thiên nhiên, thảo mộc tắm gội, nước hoa khô, tinh dầu thơm... với thành phần thiên nhiên an toàn cho sức khoẻ và thân thiện với môi trường. Cỏ Mềm cung cấp bán lẻ trực tiếp tới khách hàng qua chuỗi 8 cửa hàng tại Hà Nội, Tp.HCM và qua website comem.vn. Có thể nói chị và các cộng sự đã làm mọi công đoạn từ nghiên cứu, sản xuất cho đến phân phối tận tay khách hàng với mong muốn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, tư vấn hợp lý nhất và luôn lắng nghe được trực tiếp khách hàng của mình.

Người phụ nữ có cảm xúc đặc biệt với cỏ cây - Ảnh 4.

Xà bông thiên nghiên - Một trong những sản phẩm được ưa chuộng của Cỏ Mềm

Tiêu chí sản phẩm: Lành và thật

Chị Thảo cho biết, trong 5 năm phát triển Cỏ Mềm, chị cũng gặp không ít khó khăn, nhưng bản thân là người lạc quan, lại được sự trợ giúp của những cộng sự có tài, có tâm nên mọi khó khăn ấy đếu biến thành kinh nghiệm và thử thách để bản thân chị và Cỏ Mềm vững bước.

Người phụ nữ có cảm xúc đặc biệt với cỏ cây - Ảnh 5.

Đội ngũ nhân viên luôn song hành cùng chị Thảo

"Khó khăn lớn nhất với tôi là không có nền tảng kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, tôi phải học mọi thứ và nỗ lực "lớn lên" cùng tốc độ của doanh nghiệp. Tôi là dân kỹ thuật sản xuất, nên chắc chắn kinh doanh là bài toán không dễ với tôi. Triết lý sản phẩm cũng như triết lý kinh doanh của Cỏ Mềm là "Lành và Thật", qua gần 5 năm, tôi vẫn kiên định cách làm ấy, luôn mang điều an lành và chân thật nhất tới khách hàng, đối tác, và cả nhân viên của Cỏ Mềm", chị Thảo tự hào chia sẻ. 

Người phụ nữ có cảm xúc đặc biệt với cỏ cây - Ảnh 6.

Chị Thảo đã cùng Cỏ Mềm đồng hành những chương trình thiện nguyện có ích cho xã hội

Cho đến nay, khó có thể phủ nhận rằng chị Thảo đã đúng với triết lý kinh doanh của mình, bởi Cỏ Mềm hiện là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được khách hàng tin cậy.

Không chỉ đưa những sản phẩm an lành đến với người sử dụng, Cỏ Mềm còn tham gia nhiều chương trình chung tay giúp đỡ cộng đồng. Cỏ Mềm đã xây dựng được 2 điểm trường học cho các em nhỏ vùng cao thay thế lớp học tranh tre để các em không bị mưa bị lạnh. Tặng hàng nghìn bánh xà bông và hướng dẫn rửa tay phòng bệnh cho trẻ em miền núi. Trong đợt dịch Covid-19 tháng trước, Cỏ mềm đã trao tặng cộng đồng gần 2 tấn gel rửa tay sát khuẩn, 2.000 bánh xà bông rửa tay cho nhân dân và các trung tâm y tế...

Người phụ nữ có cảm xúc đặc biệt với cỏ cây - Ảnh 7.

Những sản phẩm tinh tế được tạo ra từ người phụ nữ tâm huyết

"Tôi cùng Cỏ Mềm luôn cố gắng chăm sóc cho phụ nữ ngày một đẹp hơn, thư thái hơn và biết yêu bản thân hơn. Mình mong mỗi người phụ nữ đều được hạnh phúc, khi ấy họ sẽ mang niềm hạnh phúc lan toả chăm sóc cho gia đình, lan toả ra cộng đồng, và cuộc sống sẽ ngày càng tươi đẹp hơn", chị Thảo cho biết.

Viết bình luận của bạn:

HAVE A LOVELY DAY!

Một hộp quà xinh xắn để làm ngày của ai đó rực rỡ hơn. ❤️
popup

Số lượng:

Tổng tiền: